Tin Tức

Chọn vật phẩm phong thủy cho phòng làm việc của lãnh đạo

Phong thủy phòng làm việc có ảnh hưởng rất lớn đến thành bại trong cuộc việc cũng như sự phát triển của sự nghiệp. Đặc biệt, với những người làm quản lý doanh nghiệp thì điều này càng cần phải chú trọng. Dưới đây là những vật phẩm phong thủy cho phòng làm việc của lãnh đạo để chiêu tài hút lộc, đón cát tránh hung.

Bảo thạch trang trí: Khai thác tài vận

Không chỉ tạo nét sang trọng cho không gian, bảo thạch, đá quý còn là vật phẩm phong thủy vượng tài, giúp khai thác tài vận, tăng tiến tài chính, phù hợp với những người hoạt động trong lĩnh vực tài chính, bất động sản.

Trong phòng làm việc của chủ doanh nghiệp nên trang trí những loại đá quý như thạch anh, hắc diệu thạch, phỉ thúy... Đây đều là những loại đá có tác dụng biến tham vọng thành động lực, cơ hội thành tiền tài, đồng thời có lợi cho nhân duyên, quan hệ xã giao, tăng thêm vận khí cho chủ nhân.

Thực vật, gỗ mộc: Tăng cường sức khỏe

Cây xanh là một trong những vật phẩm phong thủy cát tường thông dụng và rất dễ bày trí. Thực vật đem lại nhiều lợi ích, quan trọng nhất là sức khỏe. Người làm việc luôn mong muốn được thăng tiến, thành công, nhưng nếu không khỏe mạnh thì không thể phát huy được năng lực.

Có nhiều loại cây mang ý nghĩa tốt lành nên bày trong phòng làm việc như cây phát tài, trúc phú quý, vạn niên thanh... Một mặt tăng tài vận, vượng sức khỏe, mặt khác hóa sát, bảo hộ bình an cho người trong phòng. Bên cạnh đó, những vật phẩm trang trí làm bằng gỗ mộc cũng có tác dụng tốt trong việc cải thiện phong thủy phòng làm việc. Trong đó, gỗ đào là loại gỗ được ưa chuộng nhất vì có tính hóa sát, trấn yêu.

 

chon vat pham phong thuy cho phong lam viec cua lanh dao

 

Dây đỏ cát tường: Bảo đảm bình an

Nhiều người cho rằng phát triển sự nghiệp lấy công việc làm trọng tâm nên phong thủy phòng làm việc tốt là cứ phải trưng đồ vượng tài, vượng lộc. Điều đó không sai những chưa đủ, con người mới là trung tâm, sự nghiệp muốn vững thì con người cần mạnh khỏe bình an.

Dây đỏ cát tường là vật phẩm phong thủy may mắn có ý nghĩ cầu phúc, tăng thêm sự che chở đồng thời cũng là một loại đồ vật vượng tài, vượng nhân duyên. Dùng dây đỏ kết thành các vật trang trí không những đẹp mà còn giúp cải hiện phong thủy, đuổi sạch xui xẻo và có lợi cho chủ nhân.

Một điểm không ngờ nữa là treo dây đỏ ở nơi làm việc giúp chủ nhân dễ đàm phán, có ưu thế trong quá trình đàm phán, đảm bảo tài chính của bản thân cũng như công ty. Vì dây kết cát tường có ý vượng nhân duyên nên ông chủ sẽ gặp quý nhân, được người khác yêu mến, có ấn tượng tốt mà hợp tác hanh thông hơn.

Tranh phong thủy: Tăng cường khí chất

Khí chất của phòng làm việc đặc biệt quan trọng bởi không gian làm việc sẽ ảnh hưởng tới chất lượng, hiệu quả công việc. Với những ngành nghề cần quan hệ xã giao nhiều như truyền thông, quan hệ ngoại giao, quảng cáo, đầu tư, du lịch… thì nhất định văn phòng nên có khí chất để thu hút vận may.

Tranh phong thủy vừa có tác dụng làm đẹp không gian vừa tăng cường khí chất, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân. Người làm ngành nghề cần sự dũng mãnh, quyết đoán, mạnh mẽ nên treo tranh mãnh hổ xuất sơn, bát mã đáo vận; người làm ngành nghề thiên về xã giao, đàm phán, văn chương, làm đẹp thì nên treo tranh sơn thủy, tranh cửu ngư, tranh phong cảnh.

Hỗ trợ trực tuyến
Bản đồ

Liên kết website

Scroll