Dự Án Bán Mới Nhất

Hiển thị 1 đến 10 của 5 tin
  • GIỚI THIỆU CĂN HỘ MASTERI AN PHÚ

    Với Masteri An Phú, nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống. Tất cả căn hộ của Masteri An Phú đều sở hữu tầm nhìn hướng sông, thông thoáng, cùng thiết kế độc đáo giúp đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên, mang thiên nhiên trong lành vào từng không gian trong căn hộ. Qua đó chủ đầu tư – tập đoàn Đất Xanh muốn kiến tạo nên một cuộc sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên cho mọi cư dân thành phố. Ngoài việc là nơi lý tưởng để an cư, Masteri An Phú còn được đánh giá dự án đầu tư có hiệu suất sinh lời cao nhờ sở hữu nhiều ưu thế vượt trội cùng vị trí đắc địa có khả năng lũy tiến giá trị trong tương lai gần.
    Xem thêm
  • GIỚI THIỆU CĂN HỘ EUROWINDOW RIVER PARK

    Dự án Eurowindow River Park là tổ hợp các căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại văn phòng hạng sang với phong cách thiết kế Châu u, các căn hộ được đón nắng và gió trực tiếp giúp không gian sống trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Với tâm huyết muốn mang lại cho cư dân sở hữu Eurowindow River Park những tác phẩm đẹp nhất mà ít dự án lân cận nào có được, chủ đầu tư đã xây dựng nên chuỗi tiện ích cao cấp và hoàn thiện chất lượng dự án tốt nhất. Tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống yên bình và sung túc cùng gia đình mình.
    Xem thêm
  • GIỚI THIỆU DỰ ÁN CĂN HỘ CAO CẤP VINHOMES GREEN BAY MỄ TRÌ

    Vinhomes Mễ Trì (Tên gọi chính thức Vinhomes Green Bay) là một trong những sản phẩm bất động sản nổi bật khu vực phía Tây Hà Nội do tập đoàn Vingroup đầu tư và triển khai. Dự án được định hướng trở thành tổ hợp đô thị hiện đại sang trọng bậc nhất Hà Thành với các sản phẩm bất động sản hấp dẫn nhất hiện nay gồm Liền kề – Biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì – Shophouse Mễ Trì – Căn hộ cao tầng cao cấp.
    Xem thêm
  • GIỚI THIỆU DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ FLC GREEN HOME

    FLC Green Home là dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại 18A Phạm Hùng – tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội, một trong những vị trí trung tâm Mỹ Đình. FLC Green Home sở hữu những giá trị sống vượt trội với không gian sống xanh nhưng không kém phần hiện đại, tiện nghi.
    Xem thêm
  • TỔNG QUAN CĂN HỘ CHUNG CƯ GEM RIVERSIDE

    Dự án căn hộ chung cư Gem Riverside là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp tại quận 2 do tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư. Với vị trí đắc địa 3 mặt tiền sông và ngay trung tâm khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc quận 2, Gem Riverside hứa hẹn là dự án căn hộ cao cấp sẽ gây tiếng vang lớn trên thị trường.
    Xem thêm
Hỗ trợ trực tuyến
Bản đồ

Liên kết website

Scroll