Căn hộ, Chung cư

GIỚI THIỆU CĂN HỘ EUROWINDOW RIVER PARK

Dự án Eurowindow River Park là tổ hợp các căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại văn phòng hạng sang với phong cách thiết kế Châu u, các căn hộ được đón nắng và gió trực tiếp giúp không gian sống trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Với tâm huyết muốn mang lại cho cư dân sở hữu Eurowindow River Park những tác phẩm đẹp nhất mà ít dự án lân cận nào có được, chủ đầu tư đã xây dựng nên chuỗi tiện ích cao cấp và hoàn thiện chất lượng dự án tốt nhất. Tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống yên bình và sung túc cùng gia đình mình.

 

ĐIỀU NÊN BIẾT VỀ CĂN HỘ EUROWINDOW RIVER PARK:

  • Tên dự án: Khu đô thị đẳng cấp cao Eurowindow River Park
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Eurowindow Holding
  • Vị trí: Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội
  • Diện tích quy hoạch: 22.829m2
  • Mật độ xây dựng: 43,7%
  • Loại hình phát triển: Biệt thự, liền kề, shophouse và căn hộ cao cấp
  • Quy mô dự án: Gồm 4 tòa chung cư, 1 tòa nhà ở xã hội, biệt thự liền kề, Shophouse
  • Số lượng căn hộ: 2058 căn hộ chung cư cao cấp, và hơn 300 căn hộ nhà ở xã hội
  • Diện tích căn hộ: 63m2 – 97m2
  • Diện tích biệt thự: 119 m2 – 228 m2

icon-unity.pngCĂN HỘ EUROWINDOW RIVER PARK CÓ TIỆN ÍCH GÌ?

tien ich can ho eurowindow river park
tien ich can ho eurowindow river park
tien ich can ho eurowindow river park
tien ich can ho eurowindow river park
tien ich can ho eurowindow river park

Không gian xanh của Eurowindow Riverpark chiếm hơn 50% diện tích đất gồm các tiện ích cao cấp và chú trọng đến sức khỏe của cư dân. Chủ đầu tư đã khéo léo bố trí những dịch vụ tiện nghi và thuận tiện cho các gia đình tận hưởng cuộc sống xanh mát, trong lành.

Hệ thống dịch vụ tiện ích của Eurowindow River Park gồm có: bể bơi, trung tâm thể thao và chăm sóc sức khỏe, trung tâm thương mại, siêu thị, hệ thống nhà hàng… đảm bảo mang lại cuộc sống chất lượng cao cho các cư dân của Eurowindow River Park.

Chủ đầu tư Eurowindow đã trang bị đầy đủ các tiện ích, dịch vụ cao cấp và đồng bộ hàng đầu Việt Nam, phục vụ đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của của cư dân trong khu đô thị. Đặc biệt, ngoài các tiện tích cơ bản như: khu vui chơi trẻ em, cảnh quan cây xanh, siêu thị tiện ích, nhà trẻ, khu thể thao trong nhà và ngoài trời các cư dân tương lai tại khu đô thị còn được thừa hưởng các tiện ích sinh thái như: khu tổ chức tiệc ngoài trời, vườn nướng BBQ, bể bơi trong nhà, vườn dạo bộ…

Hệ thống thang máy hiện đại, camera an ninh giám sát 24/24, hầm để xe rộng rãi. Tại Eurowindow River Park mọi nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn đều được đáp ứng và đảm bảo an toàn.

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA CĂN HỘ EUROWINDOW RIVER PARK ?

Nếu bạn muốn tìm một không gian sống lý tưởng, đầy đủ tiện nghi gần sát trung tâm Hà Nội, vậy bạn không thể bỏ qua Eurowindow River Park bởi những lí do sau:

  1. Căn hộ với mức giá hợp lý phù hợp cho các gia đình trẻ an cư
  2. Vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển đến trung tâm Hà Nội
  3. Dự án được xây dựng bằng vật liệu xanh, thân thiện với môi trường
  4. Tiện ích nội khu phong phú, hiện hữu
  5. Chủ đầu tư uy tín, nhiều kinh nghiệm

icon-location.pngCĂN HỘ EUROWINDOW RIVER PARK Ở ĐÂU?

Dự án Eurowindow River Park nằm ở vị trí vô cùng đắc địa trên tuyến đường 5 kéo dài qua cầu Đông Trù, gần các tuyến đường lớn của thành phố. Do dó cư dân dự án có thể dễ dàng di chuyển tới các vị trí tại trung tâm thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Hải Phòng, Vĩnh Phúc. Ngoài giao thông thuận lợi, cư dân Eurowindow River Park sẽ được hòa mình vào thiên nhiên trong lành, mát mẻ khi dự án tọa lạc gần 2 con sông lớn của Hà Nội là Sông Hồng và Sông Đuống với tầm nhìn rộng mở, thơ mộng ra toàn cảnh 2 bên bờ sông thơ mộng mà hiếm dự án nào tại Hà Nội có được.

  • Chỉ cách Hồ Gươm chỉ 15 phút lái xe.
  • Cách khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên chỉ 5km
  • Gần Sông Đuống
  • Cách Cầu Nhật Tân chỉ 10 phút lái xe

Eurowindow River Park – nơi phù hợp để bạn an cư và tận hưởng cuộc sống yên bình nhưng vẫn không cách xa trung tâm thành phố.

THIẾT KẾ CĂN HỘ EUROWINDOW RIVER PARK CÓ GÌ?

Chung cư Eurowwindow Riverpark có thiết kế linh hoạt và hiện đại tối đa hoá công năng của căn hộ. Cách bố trí và cách phối màu tại Eurowindow River Park giúp mỗi căn hộ trở nên vô cùng hài hoà và ấn tượng, diện tích được thiết kế vuông vắn các phòng ngủ và phòng khách được bố trí hài hoà với nhau tạo không gian sinh hoạt chung nhưng vẫn có không gian riêng tư cho từng thành viên của gia đình. Tất cả căn hộ tại Eurowindow River Park đều có tầm nhìn đẹp ra công viên xanh mát, sông Hồng lộng gió, mang đến không khí trong lành, tự nhiên.

Dự án căn hộ được tập đoàn Eurowindow thiết kế với 4 tòa căn hộ chung cư cao từ 33 đến 39 tầng với tên gọi lần lượt: Park 1, Park2, Park 3 và River. Các căn hộ Eurowindow River Park được các chuyên gia thiết kế hàng đầu thế giới bố trí với đa dạng cơ cấu diện tích căn hộ, diện tích từ 63 đến 97m2 (từ 2 đến 3 phòng ngủ). Do đó khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn phù hợp với khả năng tài chính của mình.

icon-map.png Xem trong google map
 
 
Scroll