Căn hộ, Chung cư

GIỚI THIỆU DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ FLC GREEN HOME

FLC Green Home là dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại 18A Phạm Hùng – tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội, một trong những vị trí trung tâm Mỹ Đình. FLC Green Home sở hữu những giá trị sống vượt trội với không gian sống xanh nhưng không kém phần hiện đại, tiện nghi.

NHỮNG ĐIỀU NGƯỜI TÌM MUA DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ FLC GREEN HOME NÊN BIẾT

  • Tên thương mại: FLC Green Home
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư tài chính và quản lý tài sản RTS
  • Vị trí: 18A Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Tổng diện tích dự án: 3.611m2
  • Mật độ xây dựng chung: 37,7%
  • Diện tích đất xây dựng: 1.360m2
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 34.909m2
  • Quy mô dự án: 1 tòa tháp cao 30 tầng:
    • 1 tầng hầm
    • 1 tầng thương mại
    • 5 tầng để xe trên cao
    • 1 tầng làm cảnh quan – sân vườn – bể bơi
    • 23 tầng căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 45- 76,76m2
  • Mặt bằng: 16 căn/tầng + 6 thang máy
  • Thời điểm bàn giao: năm 2018

icon-unity.pngCĂN HỘ CHUNG CƯ FLC GREEN HOME CÓ NHỮNG TIỆN ÍCH GÌ?

Căn hộ FLC Green Home
Căn hộ FLC Green Home
Căn hộ FLC Green Home

Tòa căn hộ FLC Green Home cao 30 tầng, được đầu tư hệ thống tiện ích hiện đại với mong muốn đem lại cho cư dân tương lai một cuộc sống tiện nghi đầy đủ mang sắc thái tận hưởng cuộc sống cho khách hàng.

Dự án được trang bị đầy đủ tiện ích như trung tâm thương mại, nơi sinh hoạt cộng đồng với cảnh quan thiên nhiên, sân vườn, khu vui chơi trẻ em, bể bơi, phòng tập,… đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Bên cạnh đó là các thiết bị thang máy hiện đại, an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu, hệ thống báo cháy tiên tiến, các thiết bị điện nước cho hệ thống tòa nhà đều là các sản phẩm cao cấp.

Đặc biệt, FLC Green Home là một trong số ít các tòa chung cư ở Hà Nội có tới 5 tầng để xe trên cao với hệ thống an ninh được trang bị hiện đại đảm bảo nơi đỗ xe rộng rãi và an toàn cho cư dân.

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA CĂN HỘ CHUNG CƯ FLC GREEN HOME?

Nếu bạn đang tìm cho mình một nơi ở để an cư hoặc đầu tư, Căn hộ chung cư FLC Green Home là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn bởi:

  1. Chủ đầu tư uy tín với nhiều dự án hiện hữu trên thị trường
  2. Vị trí hoàn hảo, đắc địa, kết nối khu vực nhanh chóng, tiện nghi
  3. Chính sách thanh toán đa dạng, linh hoạt

icon-location.pngCĂN HỘ CHUNG CƯ FLC GREEN HOME NẰM Ở ĐÂU?

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Mỹ Đình, khu vực phát triển năng động bậc nhất Hà Nội, chung cư FLC Green Home sở hữu vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện với các tuyến đường huyết mạch: Phạm Hùng, Trần Hữu Dục, Phạm Văn Đồng, Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Hoàng, Trần Bình, tuyến đường sắt trên cao,…

FLC Green Home cũng nằm tiếp giáp với rất nhiều cơ quan kinh tế – chính trị – văn hóa của thủ đô Hà Nội thuận tiện cho việc công tác cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân:

Trung tâm hội nghị quốc gia, khách sạn Grand Palaza, BigC, Trường ĐH Sư Phạm , ĐH Công Nghiệp, ĐH Sân Khấu Điện Ảnh, Trường Amsetdam Hà Nội, Bệnh viện 198, bệnh viện Huyết học TW, ĐH Quốc Gia, ĐH Thương Mại, Học viện Báo chí tuyên truyền, Cấp 1-2-3 Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn, Lomonoxop, Công viên Cầu Giấy, Hồ điều hòa Nhân Chính, Bảo tàng dân tộc học, Khu Liên hợp thể thao Quốc Gia Mỹ Đình, Siêu thị Big C, Metro, Indochina Plaza, Fivimart, Bến xe Mỹ Đình, đường trên cao vành đai 3, đường Phạm Hùng…

THIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ FLC GREEN HOME CÓ GÌ NỔI BẬT?

FLC Green Home là một trong số ít dự án chung cư được thiết kế với diện tích nhỏ đi cùng mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các căn hộ có diện tích từ 47.93m2 – 76.28m2, được bố trí 2 đến 3 phòng ngủ. Tất cả căn hộ đều được thiết kế hợp lý và thông thoáng để đón ánh nắng và gió tự nhiên, tối đa hóa công năng sử dụng giúp cư dân tận hưởng không gian thoáng đãng.

Nội thất của các căn hộ tại FLC Green Home đươc chủ đầu tư quan tâm kỹ lượng với các trang thiết bị đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo cuộc sống hiện đại, văn minh và thoải mái cho cư dân.

icon-map.png Xem trong google map
 
vi-tri.jpg
Scroll