Giới Thiệu

Giới thiệu

CÔNG TY TNHH LAM SƠN ĐỒNG NAI, chuyên cung dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, văn phòng Tầng lầu 1, 132, KP 2, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai. Kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ bảo vệ đã trên 20 năm, công ty bảo vệ Thắng Lợi được thành lập từ những năm đầu của dịch vụ bảo vệ tư nhân chuyên nghiệp tại Hà Nội và TP HCM. Đội ngũ cán bộ nhân viên được tách ra từ các cơ quan nhà nước, đào tạo chính qui, đào tạo kinh nghiệm bảo vê từ phương Tây security Hoàng Gia, chính vì vậy Thắng Lợi luôn là những thương hiệu bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.

CÔNG TY TNHH LAM SƠN ĐỒNG NAI, chuyên cung dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, văn phòng Tầng lầu 1, 132, KP 2, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai. Kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ bảo vệ đã trên 20 năm, LAM SƠN ĐỒNG NAI được thành lập từ những năm đầu của dịch vụ bảo vệ tư nhân chuyên nghiệp tại Đồng Nai. Đội ngũ cán bộ nhân viên được tách ra từ các cơ quan nhà nước, đào tạo chính quy, đào tạo kinh nghiệm bảo vê từ phương Tây , chính vì vậy LAM SƠN ĐỒNG NAI luôn là những thương hiệu bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.

 

CÔNG TY TNHH LAM SƠN ĐỒNG NAI chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các nhà máy, bảo vệ tòa nhà chuyên nghiệp, bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp, LAM SƠN ĐỒNG NAI tại Đồng Nai hiện nay đang là thương hiệu bảo vệ lớn và được ưa chuộng hiện nay, bởi dịch vụ bảo vệ uy tín và công viên được đào tạo bài bản và tỉ mỉ lựa chọn chính vì thế mà sản phẩm dịch vụ bảo vệ LAM SƠN ĐỒNG NAI luôn đáp ứng được tiêu chuẩn cao của khách hàng. Hiện nay có rất nhiều dịch vụ bảo vệ tại Đồng Nai nhưng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ thì không đo đếm được, mà khách hàng phải tìm kiếm dịch vụ dựa vào các yếu tố thương hiệu, quen biết và thăm dò dịch vụ bảo vệ tại những nhà máy khác…

Nhưng bảo vệ LAM SƠN ĐỒNG NAI lại là thương hiệu đã khẳng định vai trò chất lượng uy tín hàng đầu hiện, bởi được đầu tư bởi các công ty tập đoàn lớn hàng đầu hiện nay, được lãnh đạo bởi các nhà lãnh đạo nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ trẻ được huấn luyện chuyên nghiệp cao cấp từ nước ngoài, phương án bảo vệ luôn được đặt ra các tình huống và xử lý theo mức độ công nghệ hiện đại. LAM SƠN ĐỒNG NAI cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay tại TP HCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai… bảo vệ chuyên nghiệp LAM SƠN ĐỒNG NAI luôn làm việc theo những qui trình nhất định như ISO 9001 – 2015, dịch vụ bảo vệ đăng ký kiểm soát hàng hóa theo tiêu chuẩn CTPAT… đảm bảo kiểm soát và ghi chép nhật hàng hóa và con người là tốt nhất, bảo vệ kiểm soát hiệu quả nhất hiện nay. Qui trình bảo vệ tại Đồng Nai chuyên nghiệp dành cho nhà máy, tòa nhà như: bảo vệ phải có tác phong chỉnh tề, sạch sẽ gọn gàng, tư thế cũng như hình ảnh nhân viên bảo vệ phải chuẩn mực. Giao tiếp ngôn phong theo nghiệp vụ bảo vệ được đào tạo chuyên môn của ngôn từ, như chào hỏi phải ngắn gọn, dứt khoát và dễ hiểu, hướng dẫn và phục vụ khách hàng tận tình chu đáo, cương quyết với những hành vi sai qui định nội qui nhà máy, tòa nhà, không cấu kết với các thành phần lợi dụng quyền hạn và trách nhiệm làm những công việc bất minh và bị lợi dụng, những tình huống như vậy sẽ được CÔNG TY TNHH LAM SƠN ĐỒNG NAI hướng dẫn và thử nghiệm tình huống.

Bảo vệ chuyên nghiệp Đồng Nai tại khu vực cổng: tất cả hàng hóa con người và xe các loại phương tiện khi qua cổng đều phải được kiểm tra theo qui trình tiêu chuẩn nhất định, ngay khi công ty bảo vệ chuyên nghiệp LAM SƠN ĐỒNG NAI vào khảo sát và làm việc với khách hàng chúng tôi luôn nêu ra các vấn đề và giải quyết vấn đề tại tất cả các vị trí bảo vệ tại Đồng Nai làm việc phải được thống nhất trên cơ sơ phương án làm việc để tránh sau này sự việc xảy ra vấn đề lại khó giải quyết, như: mất thẻ xe thì chúng tôi sẽ lập biên bản mất thẻ xe và hủy thẻ xe đã mất, hay công nhân vi phạm nội qui nhà máy, tòa nhà thì bảo vệ tại Đồng Nai có quyền lập biên bản nộp lại cho quản lý đại diện khách hàng và báo cáo sự việc để bên quản lý khách hàng được biết và công ty bảo vệ chuyên nghiệp chúng tôi sẽ cảnh báo tất cả các nhân viên, công nhân phải tuân thủ qui định nhà máy theo nội qui nhà máy, tòa nhà đặt ra và thống nhất từ trước.


Bảo vệ tại Đồng Nai tại các vị trí tuần tra: tương tự như vị trí tại cổng, nhưng vị trí bảo vệ tuần tra là phải đi liên tục và nhằm phát hiện ra các nguy cơ tiềm ẩn và có sự đánh giá chính xác vấn đề và giải quyết các vấn đề theo nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Đồng Nai như: đi tuần tra thấy công nhân hút thuốc không đúng nơi qui định và bảo vệ tuần tra ngay lập tức lập biên bản và nhắc nhở người vi phạm, ghi nhận nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra và không để tình huống này lặp lại thêm lần nữa, tuyên truyền cảnh báo cho tất cả mọi người tuân thủ nội qui nhà máy, tòa nhà, khu vực bảo vệ nghiêm chỉnh chấp hành. Công ty bảo vệ chuyên nghiệp An Ninh LAM SƠN ĐỒNG NAI là công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ có chất lượng làm việc hàng đầu hiện nay, uy tín thương hiệu dịch vụ và giải quyết tất cả các vấn đề trên cơ sở thỏa thuận hài hòa cùng có lợi, cùng phát triển, bảo vệ chuyên nghiệp LAM SƠN ĐỒNG NAI là hình ảnh đại diện cho khách hàng tại tất cả các nhà máy và tòa nhà, sự kiện, đảm bảo an toàn cho khách hàng là công việc của chúng tôi. Quí khách có nhu cầu dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp LAM SƠN ĐỒNG NAI vui lòng liên hệ 
0946.542.139 kinh doanh tư vấn trực tiếp. Trân trọng!

Hỗ trợ trực tuyến
Bản đồ

Liên kết website

Scroll