Dịch Vụ Bảo Vệ

Hiển thị 1 đến 10 của 6 tin
  • Dịch vụ áp tải hàng hóa

    Trong bối cảnh xã hội hiện nay, việc tự mình vận chuyển các khoản tiền lớn hay kim loại quý là hết sức nguy hiểm. Nó không chỉ khiến bạn bị lấy đi toàn bộ tài sản mà thậm chí tính mạng hay sức khỏe của bạn cũng bị đe dọa. Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho hàng hóa từ khâu giao nhận đến quá trình vận chuyển, không để cho các đối tượng tội phạm xâm hại hoặc làm hư hỏng mất mát là nhiệm vụ sống còn được BẢO VỆ LAM SƠN ĐỒNG NAI đề ra cho đội ngũ lực lượng an ninh chuyên nghiệp.
    Xem thêm
  • Bảo vệ yếu nhân

    Bảo vệ yếu nhân (VIP) là một trong những dịch vụ bảo vệ được Nam Chính Trực chú trọng đầu tư nhằm mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối. Vì chúng tôi hiểu sự an toàn của khách hàng là điều kiện tiên quyết sự phồn vinh thịnh vượng của công ty.
    Xem thêm
  • Bảo Vệ Các Sự Kiện, Lễ Hội

    Dịch vụ bảo vệ sự kiện là một trong những dịch vụ bảo vệ khó khăn và phức tạp nhất, nhưng nó lại đem lại sự hiệu quả và thành công cho cá nhân hoặc doanh nghiệp nào đó khi đứng ra tổ chức sự kiện. Hiệu quả mà sự kiện, lễ hội mang lại sẽ không cao nếu quý khách có quá nhiều mối lo. Hãy để Sài Gòn Nam Chính Trực cùng chung vai gánh vác với khách hàng. Đến với Nam Chính Trực mọi sự kiện, lễ hội của bạn sẽ diến ra như mong muốn.
    Xem thêm
  • Bảo vệ mục tiêu di động

    Bảo vệ mục tiêu di động là tổng hợp của tất cả các dịch vụ an ninh cho yếu nhân, áp tải hàng hóa, của cải,…đây là một dịch vụ mới phát triển tại nước ta do nhu cầu ngày càng tăng của người dân. Với dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động của Bảo Việt bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi giao tính mạng của cải của mình bởi một công ty an ninh chất lượng nhất thành phố Hồ Chí Minh và khu vực.
    Xem thêm
  • Bảo Vệ Mục Tiêu Cố Định

    Là hoạt động cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các mục tiêu nhà cửa, công trình, tài sản vật chất v.v... tại nhiều địa điểm khác nhau. Nó bao gồm các hoạt động giữ gìn an ninh, bảo vệ tài sản, phòng chống cháy nổ, kiểm soát nhân sự, quản lý phương tiện và hướng dẫn mọi người.
    Xem thêm
Hỗ trợ trực tuyến
Bản đồ

Liên kết website

Scroll