Bán căn hộ chung cư

Dự án khu dân cư depot city tại xã lôc an huyện long thành tỉnh đồng nai

Nằm giáp ranh thành phố Biên Hòa, là đô thị vệ tinh của TPHCM, huyện Long Thành nắm giữ một vị trí chiến lược trong định hướng phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. 

Nằm giáp ranh thành phố Biên Hòa, là đô thị vệ tinh của TPHCM, huyện Long Thành nắm giữ một vị trí chiến lược trong định hướng phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Đây là khu vực có tốc độ đô thị hóa khá cao với quy mô dân số hơn 3 triệu người, tập trung nhiều khu công nghiệp, cảng biển quy mô lớn và nhiều công trình tầm cỡ quốc gia đã và đang được triển khai xây dựng. Trong đó, đáng chú ý là dự án sân bay quốc tế Long Thành, sân bay lớn bậc nhất khu vực Đông Nam Á sẽ khởi công xây dựng vào năm 2019. Khi dự án này hoàn thành, đi vào hoạt động sẽ biến Long Thành trở thành đầu mối giao thông và giao thương quốc tế với hệ thống giao thông hiện đại gồm đường bộ, đường sắt, đường hàng không và hệ thống cảng biển quốc tế. Khi đó, giá trị bất động sản tại Long Thành sẽ không ngừng gia tăng, mà tâm điểm chính là khu dân cư Depot City, một khu dân cư hiếm có được quy hoạch nằm ngoài khu vực xung quanh cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Giao thông kết nối đồng bộ
Tọa lạc ngay mặt tiền đường ĐT769, nằm ngay khu vực đang phát triển sôi động đô thị mới Long Thành, Khu dân cư Depot City sở hữu một hệ thống giao thông kết nối liên vùng thông suốt từ Đông sang Tây, kéo dài từ Bình Phước, Bình Dương đến TPHCM, Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu. Có thể kể đến như quốc lộ 51, cao tốc TPHCM Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Bến Lức – Long Thành, đường Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch (thuộc đường Vành đai 3 TPHCM). Nhờ đó, từ Depot City dễ dàng kết nối nhanh chóng với các đô thị năng động như TPHCM, đô thị Bình Sơn, thành phố mới Nhơn Trạch, thành phố Biên Hòa, đô thị – cảng quốc tế Cái Mép Thị Vải, đô thị công nghiệp – cảng biển Phú Mỹ, thành phố Bà Rịa Vũng Tàu,…
Trong thời gian tới, xung quanh khu vực khu dân cư Depot City tọa lạc còn có thêm tuyến đường sắt cao tốc Bắc – Nam, đường sắt trên cao Thủ Thiêm – sân bay quốc tế Long Thành, đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Biên Hòa – Cẩm Mỹ,…Đó là chưa kể hệ thống cảng biển quốc tế dọc theo sông Đồng Nai và sông Thị Vải, sẽ tạo thành một hệ thống giao thông hoàn chỉnh, kết nối nhanh chóng khu dân cư Depot City với các tỉnh, thành khác của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Đặc biệt khi dự án sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động, Depot City sẽ trở thành một khu dân cư hiện đại, tiện nghi hàng đầu khu vực, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư với tiềm năng sinh lợi cực kỳ hấp dẫn.
Tiện ích toàn diện
Nằm ngay khu vực đang phát triển mạnh mẽ, Depot City được thừa hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ chỉ trong vài phút di chuyển, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Vừa bước chân ra khỏi dự án là đã đến UBND xã Lộc An, trường mầm non, trường tiểu học, trung tâm thể thao,…Cách dự án khoảng hơn 10 phút là hàng loạt tiện ích đẳng cấp của đô thị mới Long Thành như trung tâm hành chính, bệnh viện Long Thành, sân golf, chợ, trung tâm văn hóa thể dục thể thao, trung tâm mua sắm Vincom+,…
Nhưng chưa dừng lại ở đó, khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động, cư dân của Depot City còn được tận hưởng thêm hệ thống dịch vụ hậu cần đẳng cấp phục vụ du khách và thương nhân của các khu vực xung quanh sân bay Long Thành có vị trí gần kề dự án. Tất cả sẽ mang đến cho cư dân của Depot City một cuộc sống tiện nghi bậc nhất.
Quy hoạch hiện đại
Là khu dân cư mới theo quy hoạch xung quanh sân bay quốc tế Long Thành với quy mô 3,7 héc ta, Depot City gồm 64 nền, có diện tích từ 120 - 160 m2, được đầu tư hạ tầng bài bản với đường nhựa nội bộ rộng từ 8 – 13m, hệ thống điện, cấp – thoát nước, vỉa hè rộng thoáng,…nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại và đảm bảo giá trị gia tăng theo thời gian.

Bài viết khác:

Scroll